CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

    1. Định nghĩa: Kiểm hàng là công tác kiểm tra, đánh giá sản phẩm thực tế của nhà cung cấp với sản phẩm khách hàng chọn lựa được đăng tải trên website.

    2. Quy định: 

2.1 Thời điểm kiểm hàng:

Chúng tôi đồng ý cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm giao hàng. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng Quý khách phát hiện sai, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ đổi hàng. Lưu ý, Quý khách vui lòng quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu, video không cắt ghép, ngắt quãng.

2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

Quý khách được kiểm tra sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã được đặt trên đơn hàng: màu sắc, số lượng, kích thước

Tuyệt đối không bóc sản phẩm có bao bì niêm phong.

2.3 Các bước xử lý khi hàng hóa nhận không như đơn đặt hàng:

Khi đồng kiểm, quý khách phát hiện sản phẩm không như sản phẩm trên đơn đặt hàng, vui lòng gọi hotline: 0982229922 để chúng tôi xác nhận lại đơn hàng.

    a) Trường hợp chúng tôi đóng sai đơn hàng của quý khách. Quý khách có thể từ chối nhận hàng và không thanh toán bất kỳ chi phí nào.

    b) Trường hợp chúng tôi đóng đúng đơn hàng của quý khách. Nhưng Quý khách có nhu cầu thay đổi, vui lòng thông báo với chúng tôi. Trường hợp này sẽ áp dụng chính sách đổi trả quy định ở website.

3. Các kênh tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng: hotline 0982229922 – email: marketing.tonyteam@gmail.com